Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Nhận biết yến sào Khánh Hòa chất lượng như thế nào?

Yến sào Khánh Hòa sau khi hái từ trên nhà yến xuống sẽ còn dính lông của chim yến và một số tạp chất, đồng thời yến sào Khánh Hòa còn khá dẻo lúc này người ta gọi đó là yến thô. Yến thông qua quá trình làm sạch và tạo hình sấy khô sẽ được gọi là yến tinh chế

Nhận biết yến sào Khánh Hòa chất lượng như thế nào?

Yến sào Khánh Hòa thật 

Yến sào Khánh Hòa giòn tan, không bị mềm dẻo: Các sản phẩm yến sào Khánh Hòa tăng trọng bằng tinh đường/tinh bột sẽ giúp người bán tăng khối lượng của yến sào Khánh Hòa rất lớn tuy nhiên yến sào Khánh Hòa sau khi bị tăng trọng sẽ mềm dẻo do lớp tinh đường/bột bị phủ bên ngoài.
Mùi tanh dịu nhẹ dễ chịu, còn Yến sào Khánh Hòa bị tăng trọng để ngoài không khí sẽ bị oxi hóa dẫn đến có những mùi hắc rất khó chịu. Thậm chí yến sào Khánh Hòa sẽ bị đổi màu do bị oxi hóa theo thời gian.
Độ nở lớn: Đối với các yến sào Khánh Hòa nguyên chất khi khách hàng chưng yến sào Khánh Hòa lên thì độ nở của tổ sẽ lớn hơn nhiều lần so với tổ bị tăng trọng (Để kiểm định độ nở, quý khách hàng có thể mua thử 1 tổ, sau khi yên tâm hẵng mua 50-100gram hoặc nhiều hơn để tránh tình trạng tiền mất tật mang)
Ngoài việc lực chọn mua yến sào Khánh Hòa theo các tiêu chí trên, cả nhà cũng có thể tham khảo lựa chọn những thương hiệu yến sào Khánh Hòa đã uy tín trên thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao và đặt niềm tin nhé.

Yến sào Khánh Hòa giả

Để nhận biết được yến sào Khánh Hòa thật và giả, chúng ta cần có một số tiêu chí để đánh giá chất lượng yến sào Khánh Hòa. Theo đó nhiều chuyên gia cho rằng, yến sào Khánh Hòa thật chính là yến sào Khánh Hòa được làm từ rãi chim yến không bị pha trộn tạp chất hoặc bị làm giả bởi các chất khác thay thế. Trên thị trường ngày nay yến sào Khánh Hòa giả tồn tại ở 2 dạng chủ yếu.
Yến sào Khánh Hòa bị tăng trọng: Tức là yến sào Khánh Hòa bị làm giả một phần bằng phương pháp tăng trọng lượng thông qua các phụ phẩm (tinh đường, tinh bột….)  khác dẫn đến yến sào Khánh Hòa bị pha tạp không còn chất lượng hay nguy hiểm hơn là ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng
Yến sào Khánh Hòa bị làm giả: Yến sào Khánh Hòa bị làm giả 100% bằng các hình thức tinh vi như rong biển, sụn vi cá mập…. các dạng yến sào Khánh Hòa dễ bị làm giả nhất là yến vụn, chân yến sào Khánh Hòa vì lúc này yến sào Khánh Hòa không còn hình dáng nguyên vẹn, khiến người tiêu dùng lại càng khó khăn trong việc nhận biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét