Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Làm thế nào để lảm ra yến tinh chế?

Nhiều chuyên gia cho rằng, yến sào Khánh Hòa thật chính là yến sào Khánh Hòa được làm từ rãi chim yến không bị pha trộn tạp chất hoặc bị làm giả bởi các chất khác thay thế

Làm thế nào để lảm ra yến tinh chế?

Thế nào là yến tinh chế?

Yến tinh chế là một trong những sản phẩm yến sào Khánh Hòa cao cấp khi yến sào Khánh Hòa đã được làm sạch lông và sấy khô. Tức có nghĩa yến sào Khánh Hòa sau khi hái từ trên nhà yến xuống sẽ còn dính lông của chim yến và một số tạp chất, đồng thời yến sào Khánh Hòa còn khá dẻo lúc này người ta gọi đó là yến thô. Yến thông qua quá trình làm sạch và tạo hình sấy khô sẽ được gọi là yến tinh chế

Yến tinh chế được tạo ra như thế nào?

Tinh chế yến sào Khánh Hòa gồm 2 giai đoạn chính đó là:
  1. Làm sạch yến sào Khánh Hòa thô bằng phương pháp thủ công: Loại bỏ tạp chất và lông yến sào Khánh Hòa
  2. Sấy khô yến sào Khánh Hòa sau khi đã làm sạch
Sấy khô yến sào Khánh Hòa: Có nhiều phương pháp sấy khô yến sào Khánh Hòa, trong đó phương pháp thăng hoa là một trong những phương pháp giữ trọn vẹn vi chất yến sào Khánh Hòa tốt nhất.
Cảnh báo: Hiện nay trên thị trường yến sào Khánh Hòa, một số đơn vị cung cấp yến sào Khánh Hòa sử dụng các phương pháp làm sạch lông bằng hóa chất công nghiệp, chất tẩy rửa…. vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe của người sử dụng. Chính vì thế người tiêu dùng nên sáng suốt lựa chọn các thương hiệu yến sào Khánh Hòa uy tín, sử dụng phươn pháp làm sạch lông yến sào Khánh Hòa thủ công để có thể đảm bảo sức khỏe cho mình và người sử dụng.
Một số dấu hiệu của yến sào Khánh Hòa tinh bị dùng hóa chất tẩy rửa:
  1. Yến sào Khánh Hòa bị chai sần sau khi ngâm và chưng
  2. Bị mất mùi tanh thoang thoảng hấp dẫn của yến sào Khánh Hòa
Như vậy thông qua bài viết này quý khách đã hiểu thêm về sản phẩm yến sào Khánh Hòa tinh chế là gì và cách tinh chế yến sào Khánh Hòa hiệu quả.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét